หน้าแรก บริการรถเช่า บริการเรือเช่า วันไหนปะการังสวย การเลือกใช้บริษัทนำเที่ยว เตรียมตัวก่อนเดินทาง ติดต่อ ตรังทริป

เมนู

 
สายการบิน นกแอร์
สายการบิน แอร์เอเซีย
บริษัทขนส่ง
รถไฟไทย
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/04/2008
ปรับปรุง 06/03/2024
สถิติผู้เข้าชม 2,578,910
Page Views 3,599,260
 

ลองจัดทริปให้ผมหน่อยครับ

(อ่าน 2361/ ตอบ 9)

วรเทพ

ผมกับภรรยาจะเดินทางไปตรังด้วยเครื่องบินนกแอร์ไฟลท์เช้าวันที่9พค และกลับไฟลท์ทเย็น12พค สนใจทัวร์แต่ไม่สามารถจัดโปรแกรมให้ลงตัวได้ครับ ที่อยลกไปคือแคมป์ปิ้งเกาะรอก1คืน และดำน้ำเกาะรอกด้วย ทัวร์4เกาะ ถ้าให้ดี8เกาะเลยก็ได้ อยากไปเกาะเหลาเหลียงและตะเกียงด้วย พักที่เกาะสุกรหรือเกบะไหง1-2คืน วันสุดท้ายไปถ้าเลเขากอบก่อนแล้วไปขึ้นเครื่องบิน ไม่ทราบว่าทางบริษัทจะสามารถplan trip คร่าวๆ ให้ผมได้ไหมครับ เหมาเรือหางยาวก็ได้นะครับ แต่อยากรู้ราคาคร่าวๆก่อน ขอบคุนมากครับ หวังว่าคงได้รับคำตอบนะครับ


หมี

สวัสดีครับ คุณเวทย์,


 


เรื่องที่พักบนเกาะไหง ช่วงหน้า Low Season ทางผมไม่ได้รับจองครับ แนะนำให้ติดต่อจองผ่านทาง ออฟฟิต เกาะไหง แฟนตาซี รีสอร์ท แอนด์ สปาร์ เบอร์โทร 075- 215 923 ครับ (ทางคุณเวทย์ คุยตรง จองโดยตรงกับทางรีสอร์ทดีกว่าครับ จะได้ทราบเงื่อนไขการจอง) ส่วนห้องพักธรรมรินทร์ธนา ผมสามารถจองให้ได้ครับ ในราคาห้องละ 1,700 บาท (Deluxe) 


 


ขอบคุณครับ

วรเทพ

แล้วถ้าผมให้ทางบริษัทจองรีสอร์ทให้ผมจะได้ราคาเท่าไหร่ครับ


9-10 เกาะไหงแฟนตาซีรีสอร์ท ห้องแบบ beachfront


11 ธรรมรินธนา ห้องแบบdeluxe ขอบคุณครับ เผอิญผมมีvocher ของagoda เลยกำลังตัดสินใจเรื่องราคาอยู่ จริงๆก็ไม่รีบใช้ โปรแกรมยังไงก็ต้องไปเพราะว่าตั๋วเครื่องบินออกแล้ว

วรเทพ

แต่ว่าถ้าผมไปพักบนเกาะไหง ยังสามารถทำได้ใช่ไหมครับ ปลอดภัยดีใช่ไหมครับ แล้วบนตรังเองนอกจากถ้าเลเขากอบ บ่อน้ำพุร้อน แล้วยังมีที่อื่นที่แนะนำเพิ่มเติมอีกหรือไม่ครับ

หมี

สวัสดีครับ คุณเวทย์,


 


เที่ยวทะเลตรัง ช่วงนี้ ก็มีคลื่นลมแรงครับ ก่อนหน้านี้ 2-3 วันแล้ว ที่ไม่สามารถเที่ยวถ้ำมรกต (ไปได้แค่ เกาะไหง เกาะม้า เกาะเชือกครับ) และโดยปกติ ดำน้ำดูปะการัง น้ำก็ขุ่น มีคลื่นลม ไม่เหมาะเลยจริงๆ ทางผมจึงไม่ค่อยอยากแนะนำให้เที่ยวในช่วงนี้ ยิ่งวันไหนพายุเข้า ฝนตก คลื่นลมสูงมาก ทางผมไม่กล้าที่จะให้ลูกเดินทางหรอกครับ (แต่ผมก็ไม่แน่ใจว่า คลื่นลมจะหมดวันไหน แต่ถึงคลื่นลมจะหมด หรือฝนจะหยุดตกเป็นบางช่วงก็ตาม แตตอนนี้ ลมมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ เข้าฝั่งทะเลอันดามันแล้ว เพราะฉะนั้น สภาพอากาศจะเปลี่ยนแปลงบ่อย และคลื่นลม สามารถมีได้ทุกเวลา ไม่สามารถคาดการณ์ได้ ว่าสภาพอากาศจะเป็นอย่างไรครับ


หมายเหตุ ข้อมูลจริง จากคนทำทัวร์ในตรัง


 


ขอบคุณครับ

เวทย์

แล้วอย่างนี้ทะเลตรังเที่ยวได้ป่วครับช่วงเวลาดังกล่าว 

หมี

สวัสดีครับ คุณวรเทพ,


 


ทริป ทะเลตรังทุกโปรแกรม ทั้ง เกาะรอก แค้มปิ้ง และ เกาะเหลาเหลียง เกาะตะเกียง ทางผมไม่ได้จัดในช่วงตั้งแต่เดือน พ.ค. ถึง เดือนกันยายน ครับ เพราะ จะเข้าสู่ช่วงหน้าฝน บางวันทะเลมีคลื่นลมแรง ไม่สามารถคาดการณ์ได้ว่าคลื่นลมจะมาเมื่อไหร่ ต้องขอโทษด้วยนะครับ


 


ขอบคุณครับ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง



อันดาเลย์ บีช รีสอร์ท เกาะลิบง
โรงแรม เดอะพาราวู้ด ณ ตรัง
โรงแรม ชมตรัง ChomTrang Hotel

บ้านบางรัก เรสซิเดนซ์  Baan Bangrak Residence


























หน้าแรกติดต่อ ตรังทริป วันไหนปะการังสวย

By: ตรังทริป แอนด์ แทรเวล  : trangtrip and travel : ทัวร์ตรัง เที่ยวทะเลตรัง ทัวร์ทะเลตรัง  ตรังทริป  ทริปตรัง  ข้อมูลท่องเที่ยวจังหวัดตรัง แพคเกจทัวร์ตรังราคาพิเศษ โทร. 081- 271 7486 , 086 - 476 3286  www.trangtrip.com ,  www.ตรังทริป.com , Email: reservation-trangtrip@hotmail.com  ,  Copyright 2005 - 2015 All rights reserve. 

 
  
view