หน้าแรก บริการรถเช่า บริการเรือเช่า วันไหนปะการังสวย การเลือกใช้บริษัทนำเที่ยว เตรียมตัวก่อนเดินทาง ติดต่อ ตรังทริป

เมนู

 
สายการบิน นกแอร์
สายการบิน แอร์เอเซีย
บริษัทขนส่ง
รถไฟไทย
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/04/2008
ปรับปรุง 06/03/2024
สถิติผู้เข้าชม 2,578,883
Page Views 3,599,225
 

อยากบอกว่าประทับใจสำหรับการไปเยือนเมืองตรัง 16-18 กุมภา 52

(อ่าน 25861/ ตอบ 11)

ติ่ง (มงคล ทองแก้ว)

หลังจากกลับมาจากเมืองตรังด้วยความประทับใจ จึงอยากจะบอกกับเพื่อน ๆ ที่อยากไปเทื่ยวตรัง คงจะไม่ผิดหวัง ทั้งบรรยากาศทะเลตรังที่สวยงามมากๆ แต่มันก็ยังไม่เทียบเท่าความประทับใจการเอาใจใส่และของความเป็นกันเองและความจริงใจในการให้บริการ ตลอดที่อยู่ที่เมืองตรังคณะของเรารู้สึกอบอุ่นมาก ๆ เนื่องจากเหมือนกับคุณหมีก็คอยดูแลพวกเราตลอด โทรมาถามตลอด ตั้งแต่วันไปจึนกระทั่งวันกลับ ทุกคนในคนะของผมประมาณ 12 คนทุกคนบอกว่าประทับใจมากอยากกลับไปอีก และอยากใช้บริการของคนหมีอีก ( ทั้งรถตู้,ทัวร์ 4 เกาะที่จัดให้และยังไปกับเราอีกด้วย,ไกด์ของทัวร์,อาหารก็เยอะและก็อร่อยทุกอย่าง,ที่สำคัญที่สุดก็คือประทับใจในความจริงใจในการให้บริการของคนตรัง. ฝากคนตรังและคุณหมีรักษาสิ่งดีงามนี้ไว้ให้คนเมืองตรังด้วยนะครับ


สุดท้ายต้องขอขอบคุณอีกครั้งกับ


คุณหมี Trangtrip,พี่จรัส(คนขับรถตู้ จริงใจ สุภาพ บริการยอดเยี่ยม),คุณปู trang travel,บังชาย(คนขับเรือ),คุณไหม่,กับคุณผู้หญิง ขอโทษทีผมจำชื่อไม่ได้ ของ จาระวี ทัวร์


ขอบคุณครับ


ติ่ง นนทบุรี


คนชอบเที่ยว

เที่ยวใต้ที่ผ่านมา สนุกมาก ไกด์ ตลกมาก ทะเลที่น่ากลัวกลับไม่น่ากลัวถึงจะไปลอดถ้ำไม่ได้ก็ประทับใจ พี่แบงค์ (คนหน้าเหมือน) พี่โหน่ง ((คนหน้าเหมือน)  และทีมงานทุกคนที่น่า รัก
อาหารอร่อยที่สุดเลย ค่ะ

บอม

ผมไปเที่ยวมาสนุกมากๆ น้อง ๆฝึกงานที่มาจากอาชีวนครปี53 น่ารักมาก บริการดี พูดเพราะ หน้าตาดี ใจดี ขี้เล่น เป็นกันเอง  ทำงานทุกอย่างดีมาก ๆ เสิร์ฟน้ำ ล้างจานท้ายเรือประทับใจสุดๆ ปล.สุรินทร์

เด็กเมือง

ไปเที่ยวตรังมาสนุกมาก  ไปกับทีมงานจาระวีทัวร์  สนุกมากเลยค่ะ
ทีมงาน ไกด์จาระวี  (หน้าเหมือน) แบงค์  ตลกยกกำลัง2

ผู้มาเยือน

ภีม

หนูเป็นตัวแทนจากเด็กปัตตานีที่มาเมี่ยวเมื่อวันที่31 มกราคมที่ผ่านมาอยากบอกว่าประทับใจพี่ๆๆบนเรือมากพี่น่ารักมากเลยโดยเฉพาะพี่สุดหล่อและพี่อ้วนดำ(หนูไม่ได้ถามชื่อพี่เค้าเลยต้องชั้ยแทนว่าสุดหล่อและอ้วนดำ อิอิ ) หนูไปกับเรือลำสีชมพูค่ะหวังว่าคงจำได้น่ะหนูประทับใจพี่ตรงที่พี่เค้าสอนหนูว่ายน้ำเพราะหนูว่ายน้ำไม่เป็นทำให้หนูได้เห็นสิ่งสวยงามใต้ท้องทะเลที่ไม่เคยเห็นมาก่อนเลยได้แต่เห็นในทีวีแต่มาเห็นของจริงสวยมากๆๆเลยค่ะขอบคุณน่ะค่ะพี่ๆๆที่ทำหั้ยหนูมีความสุขมากในการมาเที่ยวครั้งนี้เพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้มาสำผัสกับฝั่งอันดามันอยู่ทางนี้เห็นแต่อ่าวไทยจนชินแล้วค่ะพอไปเจออารัยที่สวยกว่าก้อเลยประทับใจมากๆๆเลย
แล้วคล้าวหน้าหนูจะไปเที่ยวกับจาระวีทัวร์อีกน่ะค่ะ

จาก เด็กปัตตนี  (ที่นั่งตัวกลม ตากลมอยู่หัวเรือ อิอิ)

พี่ๆๆบนเรือเค้าล้อมาอ่ะค่ะเลยเอามาชั้ยเผื่อพี่เค้าจะจำพวกเราดั้ย

peemkikujung.hi5.com

สาวน้อยร้อยช่าง

ขอบคุณคุณหมีครับ ที่แนะนำ และที่น่ารักคือ ไกด์ พี่บอย คุณบอย (น่ารักดี) ช๊อบชอบ ปิ้ง ง่ะ เหอะ ๆๆๆ

ผู้เสียอารมณ์

ใครๆก็ชมคุณหมี0812717486 ดีอย่างโน้นดีอย่างนี้  แต่ผมเซ็งมาก  วันก่อนไปเที่ยวตรัง โทรหาคุณหีม รับสาย แล้วถามว่ากี่คนครับ  ตอบว่า 2 คน  แล้วบอกว่าจะโทรกลับ  จนป่านนี้แล้วครับยังไม่ได้โทรจากคุณหมีเลย  เสียดายทัวร์ผมมาแค่ 2 คน  ไม่งั้นคงได้เที่ยวกับคุณหมี  คราวหลังน่าจะบอกก่อนนะว่ารับทัวร์เป็นหมู่คณะ   ไม่รับพาทัวร์ 2 คน  ด้วยความโมโหเลยหาซื้อทัวร์ที่หน้าหาดปากเมง  คนละ 700 บาทเอง ถูกกว่า  ดีกว่า  ครั้งหน้าถ้ามีโอกาสคงไม่มาเที่ยวตรัง เที่ยวกระบี่ดีกว่า

เจี๊ยบ

ไม่มีรูปบ้างหรือครับอยากชมมากๆเลย

ไม่ประสงค์ออกนาม

ดิฉันก้อประทับใจคุณหมีมากๆเช่นกันค่ะ แต่ตอนที่ดิฉันไป พักที่ ชาโตว์ฮิลล์ สถานที่ก้อสวยอยุ่หรอกนะคะ แต่ผู้จัดการที่เป็นผู้ชายหุ่นอ้วน ออก เกย์ๆ พูดจาไม่สุภาพแย่มากให้การต้อนรับไม่ดีเลย พวกทัวร์ดิฉันก้อไม่พอใจ แต่มีผู้จัดการอีกคนมาขอโทษก้อ โอเคนะคะ แต่ที่ไม่เข้าใจว่าทำไม เขาไม่ยอมมาขอโทษด้วยตนเอง ทั้งที่คุณเป็นผู้ต้องบริการพวกเรา พวกเราไม่ได้มาพักฟรี พูดจาเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ ให้สิทธิการบริการไม่เท่ากันไม่พอใจอย่างมาก ยังไงก้อขอฝากถึงผู้จัดการ ชาโตว์ฮิลล์ด้วยนะคะ ควรเก็บอารมณ์ของท่านหน่อย ถ้าหงุดหงิดจากที่ใดมาก้ออย่าลงกับลูกค้าเพราะว่าคุณอยู่ได้ก้อเพราะลูกค้านะคะ แต่ถ้ามันอดไม่ไหวจริงๆ ก้อวิ่งเข้าป่าหลังรีสอร์ทไปก้อได้ค่ะ จะได้ไม่ทำลายความรู้สึกของคนอื่น หวังดีจริงๆ อยากให้ชาโตว์ฮิลฺเป็นสวรรค์ของนักท่องเที่ยวต่อไป

ลูกหมู !

         หนูเองก็ไม่เคยสนุกและประทับใจที่ใหนเท่ากับมาเที่ยวตรังในครั้งนี้ จริง ๆ ที่เค้าว่าคนใต้ใจดำ คงต้องลบออกจากความคิดไปได้เลย เมื่อได้ไปสัมผัสจริง แต่ตัวดำนั้นอาจเป็นจริง ฮะล้อเล่น (ถึงจะดำแต่ก็น้ำใจงามนะจะบอกให้)


        ขอบคุณพี่หมี,พี่ใหม่ ที่ให้โอกาศหนูได้พบเห็นความสวยงามใต้ท้องทะเลตรัง


ขอบคุณค่ะ ลูกหมู

น้อง ออ

คนตรังใจดี มีน้ำใจ ทะเลตรังสวยมากๆ อยากให้ลองไปกันดูนะค่ะ พี่หมีน่ารักมั๊กมาก เป็นกันเองดี ทุกคนประทับใจมากคะ  แล้วจะใช้บริการพี่อีกค่ะ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง



อันดาเลย์ บีช รีสอร์ท เกาะลิบง
โรงแรม เดอะพาราวู้ด ณ ตรัง
โรงแรม ชมตรัง ChomTrang Hotel

บ้านบางรัก เรสซิเดนซ์  Baan Bangrak Residence


























หน้าแรกติดต่อ ตรังทริป วันไหนปะการังสวย

By: ตรังทริป แอนด์ แทรเวล  : trangtrip and travel : ทัวร์ตรัง เที่ยวทะเลตรัง ทัวร์ทะเลตรัง  ตรังทริป  ทริปตรัง  ข้อมูลท่องเที่ยวจังหวัดตรัง แพคเกจทัวร์ตรังราคาพิเศษ โทร. 081- 271 7486 , 086 - 476 3286  www.trangtrip.com ,  www.ตรังทริป.com , Email: reservation-trangtrip@hotmail.com  ,  Copyright 2005 - 2015 All rights reserve. 

 
  
view